(VTV Online) - Hiệp hội Du lịch Phú Yên cho biết, trong các hoạt động lôi cuốn du khách đến Phú Yên trong năm 2014 này, việc truyền bá sản phẩm du lịch được đẩy mạnh đến thị trường iphone 4s các tỉnh phía Bắc, trong đó có Hà Nội. Ghềnh đá đĩa ở Phú Yên. (Ảnh: Báo Bưu điện) Các bán iphone 4s hà nội quốc tế sản phẩm du lịch của Phú Yên được Hiệp ipad mini 16gb 4g hà nội hội Du lịch Phú Yên chọn quảng bá đến du khách Hà Nội và thị trường phía Bắc cốt tử là các lợi thế về biển đảo. Trong đó, điểm nhấn là chùm tour “Du lịch Phú Yên cuối tuần” với các điểm đến: Ghềnh đá đĩa, Bãi Môn - Mũi Điện, Vũng Rô - Tàu Không số, đầm Ô Loan, làng rau, làng hoa Ngọc Lãng, Tháp Nhạn, Thành An Thổ, Nhà thờ Mằng Lăng... Trong năm 2013, ngành Du lịch Phú Yên đã đón khoảng iphone 4s giá rẻ 600.000 lượt khách, đạt kế hoạch năm và tăng 20% so cùng kỳ ipad mini 4g hà nội giá rẻ năm 2012; khách du lịch Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tăng khá cao nhờ đường bay Hà Nội - Tuy Hòa hoạt động. Đây là cơ sở cho ngành du lịch Phú Yên đẩy mạnh truyền bá sản phẩm du lịch ra thị trường phía Bắc. Mục tiêu năm 2014, du lịch Phú Yên sẽ đón khoảng 750.000 lượt khách. Thu Giang |
Home
»
»Unlabelled
» Phú Yên truyền bá du lịch ra thị trường phía Bắc thamtuonglam
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét