Tại hiện trường, ông Trần Hải Hà, Đội trưởng đội trục vớt trên sông cho biết, trong suốt ngày 24/1, công tác chuẩn bị được tiến hành khôn xiết khẩn trương.


Hiện http://kenhduhoc.Vn/tag/tu-van-du-hoc-canada-mien-phi/ hàng chục vết thủng quanh thân tàu đã được đội trục vớt vá kín.









Thân con tàu dài 37m (trong vòng tròn) hiện chỉ mới nhô du học anh lên phần mũi.


“Sáng 25/1, chúng tôi đã huy động 2 cần cẩu hạng nặng, 2 sà lan và 3 tàu kéo di chuyển ắt con tàu vào sát bờ để đến 15g khi nước triều cạn đáy, tất thảy con tàu lộ ra sẽ tiếp kiến vá những lỗ thủng còn sót lại.


Sau đó, chúng tôi sẽ bơm http://kenhduhoc.Vn/tu-van-khac/ hết nước trong tàu rồi kéo về bãi của công ty Song Thương tại Nhơn Trạch” – ông Hà giảng giải chi tiết về quá trình trục vớt.









Hai cần cẩu, 2 sà lan và 3 tàu kéo có mặt tại hiện trường. http://kenhduhoc.Vn/tag/tai-sao-singapore-la-noi-hoc-tap-tot/ 



Ắt bị cháy rụi chỉ còn lại vài khung ghế ngồi.


Còn theo quan http://kenhduhoc.Vn/nu-sinh-nguoi-dan-toc-e-de-chuyen-san-hoc-bong-nuoc-ngoai/ sát của P.V VietNamNet, phần nổi của con tàu đã bị cháy rụi hoàn toàn. Từ phía mũi ra đến buồng lái chỉ còn lại vài khung ghế ngồi bằng sắt. Riêng phần lái, khu vực chứa nhiên liệu vẫn còn chìm trong nước.


Dự kiến trong ngày 25/1 sẽ hoàn thành mọi việc để con tàu sẽ nổi lên và sau đó kéo về bãi.


 Trần Chánh Nghĩa 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
http://trongoigiare.com http://quangcao.hieuquanhat.com http://vn.smczuercherin.ch http://vn.vietnamxuatkhau.biz http://all.camtel.info http://hoangkienmuoihai.blogspot.com
Top